Random News

CHÚNG TÔI CÒN NHIỀU LOẠI SIZE HÀNG MÁC KHÁC NHAU. VUI LÒNG CALL HOTLINE.

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Thép không gỉ 316 được sử dụng cho lan can ven biển


Thép không gỉ 316 thường được sử dụng để thấy rằng vật liệu được sử dụng cho lan can, cầu thang đặc biệt được sử dụng ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với nước cũng như trong biển vì tính năng chống gỉ tốt hơn Sử dụng sắt.
Giới thiệu thép tấm 316 khi được sử dụng làm lan can ven biển
Có nhiều vật liệu có thể làm lan can cho nhà nước, sân thượng, ... như lan can gỗ, lan can sắt, bê tông, gạch, kính cường lực ... Nhưng khi sử dụng vật liệu thép không gỉ Ví dụ, 304, 201, 430 , ..., chọn giá tấm inox 316 là lựa chọn đầu tiên không thể bỏ qua khi tiếp xúc với môi trường làm việc cụ thể như ngoài trời, ven biển.
Thành phần hóa học của tấm thép 316 chứa hàm lượng cao crôm, niken và đặc biệt là molypden từ 2% đến 3%, giúp nó có khả năng chống xói mòn, ăn mòn ranh giới hạt mịn. Không phải tất cả các vật liệu đều có thể so sánh được, vì vậy khi tiếp xúc với nước, muối hoặc các axit khác, nó không bị rỉ sét.
Tấm thép không gỉ chất lượng cao có sẵn độ bền cao, khả năng gia công tốt, hình dạng tốt, phù hợp với mọi kỹ thuật hàn. đến mức phức tạp nhất, nó vẫn có thể hoạt động tốt.
Điểm nổi bật từ tấm thép không gỉ 316
Độ bóng và tính thẩm mỹ cao, với ưu điểm là đường cong và độ sáng tạo không gian hiện đại, sạch sẽ, không bị sắt, hư hỏng trong thời gian dài tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì sau một thời gian dài sử dụng.




0 nhận xét: