Random News

CHÚNG TÔI CÒN NHIỀU LOẠI SIZE HÀNG MÁC KHÁC NHAU. VUI LÒNG CALL HOTLINE.

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Lựa chọn vật liệu phù hợp cho tủ lạnh inox công nghiệp




Chọn vật liệu phù hợp cho tủ lạnh công nghiệp thép không gỉ chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của các ứng dụng từ tấm 316 có giá tốt trong cuộc sống hàng ngày như: mát, tủ đông thường được sử dụng trong nhà hàng để bảo vệ thực phẩm với số lượng lớn.
Tổng quan:
Thiết bị làm lạnh công nghiệp có nhiều mẫu được sử dụng chuyên dụng để bảo quản từng loại thực phẩm: tủ đông, tủ lạnh, máy làm mát, bàn công nghiệp, tủ lạnh có công suất lớn, vỏ mỏng phủ tĩnh điện lạnh trực tiếp. Đối với các nhà hàng chuyên nghiệp, cần đầu tư vào tủ lưu trữ được làm từ vật liệu chất lượng cao như tấm inox 316. Các tủ chuyên dụng được làm từ vật liệu này đáp ứng các yêu cầu của bếp công nghiệp như độ lạnh cao có thể đạt tới -18 ° C mà không bị nứt hoặc lạnh.
Ngoài ra, việc tiếp xúc thường xuyên với nhiều loại thực phẩm khác nhau đòi hỏi phải chống ăn mòn tuyệt vời và điều này bạn có thể hoàn toàn an toàn khi sử dụng thép tấm sus 316 giá tốt, vì trong thành phần hóa học Nó chứa hàm lượng crôm cao, niken được thêm vào molypden từ 2% đến 3%, làm tăng khả năng chống ăn mòn của ranh giới hạt, không thể so sánh với tất cả các loại thép.
Bề mặt sáng bóng từ thiên nhiên, mang lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng cho tủ lạnh inox 316 giá tốt, tủ lạnh làm bằng thép không gỉ 316 có tuổi thọ rất cao và sau một thời gian dài sử dụng Nó giống như mới vì bề mặt phẳng làm cho thực phẩm bị lạnh bề mặt không thể được gắn vào, giúp làm sạch, làm sạch dễ dàng.

0 nhận xét: